Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Sự Khác Biệt Giữa Trứng Đà Điểu Và Trứng Gà

Hằng ngày, chúng ta vẫn sử dụng trứng gà hay trứng vịt để chế biến các món ăn ngon cho gia đình. Tuy nhiên, ngày nay thì trứng đà điểu lại đang được rất nhiều gia đình lựa chọn để chế biến món ăn. Tại sao lại như vậy? Đâu là sự khác biệt giữa trứng đà điểu và trứng gà?

bán trứng đà điểu tại tp.hcm - 250.000/trứng


Theo quan điểm cá nhân của tác giả thì trứng đà điểu có vị đậm đà hơn một tí so với trứng gà. Xét về phương diện màu sắc, lòng trắng của trứng đà điểu trong và sệt hơn trong khi lòng trắng của trứng gà hơi đục và lỏng. 

Chắc chắn một điều là trứng đà điểu sẽ bổ hơn rất là nhiều so với trứng gà. Một quả trứng đà điểu có lượng dinh dưỡng tương đương với một bữa ăn nhiều món. Và một điều nữa là trứng đà điểu khi ăn lại không nghe mùi trứng như là trứng gà hay trứng vịt. Trứng đà điểu có một vị rất đặc trưng mà bất cứ ai một khi đã ăn thì sẽ trở nên "nghiện". 

Về cách đạp trứng thì lại đòi hỏi người chế biến phải tỉ mỉ và khéo léo hơn rất nhiều. Nếu như bạn chưa biết, khi mua trứng tại Bán Trứng Đà Điểu Tại Tp.HCM với giá chỉ 250.000 thì bạn cũng có thể kiếm được tiền từ vỏ trứng. Với đặc điểm là to, tròn, và cứng, rất nhiều người sau khi sử dụng trứng đà điểu đã dùng vỏ trứng để chế tác các vật trang trí và bán ra với cái giá không hề rẻ. 

Để đập trứng, chúng ta có thể phải dùng tới búa, hay các đồ vật khác. Theo kinh nghiệm thì chúng ta chỉ cần dùng một cây đinh hay một cây tua-vít đục một lỗ nhỏ ở đầu bự của quả trứng và dùng ống hút để hút hết lòng trứng ra ngoài. Với cách này, bạn có thể bảo tồn được vỏ trứng và đem bán lại.

Và đối với những ai thích "bạo lực" thì có thể dùng búa để đập.
 Đầu tiên thì phải dùng búa đập vỏ trứng như thế này. 

bán trứng đà điểu tại tp.hcm - 250.000/trứng

Sau đó thì bóc vỏ trứng ra.

bán trứng đà điểu tại tp.hcm - 250.000/trứng


Ta-da. Được món ốp la trứng đà điểu rồi. Trông ngon phết đấy chứ nhỉ.


bán trứng đà điểu tại tp.hcm - 250.000/trứng

Lúc chế biến thì nó sẽ trông như thế này đây.

bán trứng đà điểu tại tp.hcm - 250.000/trứng

Sau cùng thì có thể nói bởi vì trứng gà đã quá quen thuộc với mỗi người chúng ta nên sau khi thưởng thức trứng đà điểu, hầu hết chúng ta đều thấy lạ miệng. Riêng tôi thì tôi lại thích cái vị lạ lạ của trứng đà điểu hơn. 

Nếu như bạn chưa từng nếm qua vị của một quả trứng đà điểu thì hãy nhanh chóng đặt ngay cho mình một quả chỉ với 250.000 nhé. Gọi ngay 0188 7786 229 để đặt hàng nào.


EmoticonEmoticon